top of page
  • Writer's pictureRoger Vu

Lưới an toàn ban công chung cư Loại nào tốt?

Lưới an toàn ban công chung cư loại nào tốt? Lưới bảo vệ ban công có gì đặc biệt? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Có nên lắp lưới an toàn ban công?

Có rất nhiều lý do khiến mọi người chọn lưới an toàn ban công để bảo vệ cuộc sống của mình. Ngoài những chức năng bảo vệ mà nó mang lại, thì việc lắp đặt lưới cũng khá dễ dàng và giá thành cũng không quá đắt đỏ.

- Lưới an toàn rất đẹp, thoáng mát, không ảnh hưởng tấm nhìn và kiến trúc cảnh quan.

- An toàn cho mọi người và vật dụng, đặc biệt là trẻ em.

- Lưới an toàn có độ bền lâu, không rỉ sét, dễ vệ sinh và đứng xa không thấy.

- Lưới an toàn giá thành rẻ, dễ lắp đặt và thay thế.

- Dễ dàng để thoát khỏi trong trường hợp hoả hoạn và các tình huống khẩn cấp khác, 3-5 giây có thể được gỡ bỏ.

- Lưới an toàn chống trộm: hệ thống báo trộm có thể được kết nối. Lưới an toàn có khả năng chịu mưa nắng: 8-10 năm và UV: 4%

Lưới an toàn ban công cho chung cư

Ban công là vị trí được chọn để lắp lưới an toàn nhiều nhất so với những vị trí khác như cầu thang hay cửa sổ. Có lẽ bạn đã từng đọc trên báo chí những thông tin về các tai nạn do ngã từ ban công mà ra. Nếu như có lưới bảo vệ ban công, những sự việc đau lòng như thế đã có thể được giảm thiểu.

Đặc biệt, khi trong nhà có trẻ em hoặc người lớn tuổi, việc giăng lưới bảo vệ càng cần thiết để bảo vệ tính mạng những người thân trong gia đình. Những sợi lưới an toàn được làm từ inox sáng bóng, có bọc nhựa tinh tế, từ khoảng cách 15m sẽ trông như vô hình nên người dùng không cần phải lo mặt tiền ban công mất thẩm mĩ.

Lưới an toàn ban công cho trường mầm non

Trường mầm non là nơi có nhiều trẻ em dưới 6 tuổi. Đây là độ tuổi mà các em rất hiếu động, nghịch ngợm và chưa ý thức được hành động của mình. Trẻ cũng thích khám phá những điều mới lạ, những nơi mà người lớn cấm chúng lại gần, như là ban công.

Điều này rất nguy hiểm, vì với số lượng trẻ quá nhiều, các cô giáo cũng không thể quán xuyến hết tất cả. Bất kỳ một rủi ro nào cũng có thể xảy ra nếu các bé lảng vảng đến gần ban công ở những độ cao nhất định. Do vậy, bảo vệ các bé bằng lưới an toàn ban công là điều thực sự cần thiết và cũng là giải pháp hợp lý nhất.

Cấu tạo lưới bảo vệ ban công

Lưới an toàn ban công được tạo từ những sợi dây cáp có lõi được làm từ inox độ bền cao, có khả năng chịu mưa gió, chỗng oxy hóa, chống gỉ cực kỳ tốt. , bên ngoài là nhựa dẻo được làm từ polime etilen không dẫn điện, khả năng chịu ăn mòn với oxy hóa cao và không thấm nước.Với đường kính các sợi thép khá nhỏ, nên nhìn từ xa nhưng sợi lưới này như vô hình giữa không gian nên vẫn đảm bảo thiết kế cho ngôi nhà của bạn.

Bộ phận có vai trò quan trọng thứ hai là 2 thanh nhôm được đúc nguyên khối và đục sẵn lỗ nở sắt với khoảng cách đồng đều, độ lớn nhỏ như nhau. Bề ngoài thanh nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện sần, chồng trầy xước và bong tróc, dễ lau chùi, đảm bảo vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, những khoen vít cũng được đặc biệt chú trọng. Chúng gồm những con ốc sáng chống trờn gen và những vòng đệm màu đen có độ bền cao, không bị nứt vỡ khi kéo cáp.

Các sợi dây cáp lõi thép, vỏ nhựa sẽ được đan vào hệ thống thanh nhôm chuyên dụng được vít sẵn lên trần nhà và lan can. Khoảng cách thông thường giữa 2 sợi dây với nhau là 5cm.Một khoảng cách vừa đủ để ngăn cản đồ vật bên trong rơi ra bên ngoài và ngăn cản những đứa trẻ có thể chui lọt mà không làm mất thiết kế vốn có của ngôi nhà.

Với cấu tạo đơn giản nhưng nó lại lại rất cần thiết đối với mọi nhà ở khu chung cư hay nhà cao tầng, nếu bạn có con nhỏ thì rất an tâm vì với khoảng cách như thế này thì em bé không thể chui hay trèo ra ngoài ban công gặp nguy hiểm, quần áo khi phơi bên ngoài cũng không phải lo bị bay ra ngoài nữa…

Lưới an toàn ban công loại nào tốt

Dựa trên sự khác nhau về lõi cáp của dây cáp, lưới an toàn ban công được chia thành hai loại chính lưới an toàn cáp 2,5mm và , lưới an toàn loại cáp 3mm.

Xét về mọi yếu tố gồm tính thẩm mỹ, khả năng chịu lực, độ bền lưới bảo vệ ban công cáp 3mm vẫn tối ưu hơn.

Cụ thể, lưới an toàn ban công cáp 3mm có khả năng chịu lực tới 90kg. So với loại cáp có nhỏ hơn, hiển nhiên độ an toàn và tính bảo vệ của lưới an toàn loại cáp 3mm vẫn tốt hơn hẳn.

Tại Tổ Ấm Xanh 100% lưới an toàn ban công đều sử dụng loại cáp là cáp inox 3mm. Đội thợ thi công giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, kỹ thuật. Do đó các gia đình có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.

Mua lưới an toàn ban công ở đâu tốt?

Để mua và lắp đặt lưới an toàn ban công cho ngôi nhà của mình, bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Tổ Ấm Xanh - đơn vị chuyên phân phối, thi công, lắp ráp các sản phẩm nội thất như giàn phơi thông minh, lưới an toàn, bạt che nắng mưa, cửa lưới chống muỗi…

Giá lưới an toàn ban công không quá đắt, chỉ từ 250.000đ/mét vuông (tùy loại). Nếu còn băn khoăn chưa quyết định được, hãy gọi đến số điện thoại tư vấn 03333.44443 của công ty để được hỗ trợ bạn nhé.

Hiện tại, Tổ Ấm Xanh có văn phòng kinh doanh tại các địa chỉ:

- Số 68A Đỗ Đức Dục, phường Mĩ Trề, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Số 04 Bùi Viện, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

- Số 46/32 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Hy vọng những sản phẩm của chúng tôi có thể giúp cho cuộc sống của các bạn trở nên nhẹ nhàng, tiện ích hơn và đem đến sự hài lòng khi trải nghiệm.

23 views0 comments
bottom of page