top of page
  • Writer's pictureRoger Vu

Lưới an toàn cửa sổ mua ở đâu giá tốt?

Lưới an toàn cửa sổ hay còn gọi là lưới bảo vệ cửa sổ hiện đang được cư dân thành thị rất ưa chuộng. Bởi chi phí lắp đặt rẻ, đẹp. Nhưng có rất nhiều đơn vị báo giá khác nhau, hàng hóa không biết nơi nào tốt.

Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp. Xem nhé!



Có nên lắp đặt lưới an toàn cửa sổ không?

Lưới an toàn cửa sổ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những người thân yêu trong gia đình. Đặc biệt là người già và trẻ nhỏ khi di chuyển lên xuống cầu thang.

Lưới an toàn cửa sổ có giá thành hợp lý: với giá cả giao động từ 150.000 đồng đến 250.000 đồng 1m2. Khi lắp đặt lưới lưới an toàn ban công giá thành sẽ rất hợp lý đối với mỗi gia đình khi so sánh với những lợi ích mà lưới an toàn ban công đem lại.

Lưới an toàn cửa sổ khi lắp đặt không bị cản tầm nhìn, cản ánh sáng, tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho gia chủ. Lắp đặt lưới an toàn cửa sổ gia đình có thể tận dụng để trông hoa, dây leo theo sợi lưới tạo cảm giác thiên nhiên tràn ngập cho ngôi nhà thân yêu.

Lưới an toàn cửa sổ ra đời nhằm thay thế cho các phương pháp bảo vệ truyền thống. Sử dụng các khung sắt, thép to cố định vững chắc.

lưới an toàn cửa sổ hiện nay được sử dụng rộng rãi và là giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà cao tầng, biệt thự hay các căn chung cư, nhà cao tầng.

Ưu điểm lưới bảo vệ cửa sổ

Chi phí lắp đặt rẻ hơn các thiết bị bảo vệ cửa sổ khác Lắp đặt thi công, bảo hành và thay thế dễ dàng.

Đảm bảo tính thẩm mỹ, thoáng mát mà không làm hạn chế tầm nhìn cảnh quan bên ngoài Không bị rỉ sét, độ bền cao và có sức chống chịu tốt với thời tiết.

Có thể kết nối được với hệ thống báo trộm.

Dễ dàng thoát khỏi nguy hiểm khi gặp sự cố Không gây tổn thương khi va chạm vào lưới.

Cấu tạo lưới bảo vệ an toàn cửa sổ


Cũng như lưới an toàn ban công lưới bảo vệ cho cửa sổ cũng gồm hai bộ phận chính là sợi cáp và thanh nhôm. Nhiệm vụ của từng bộ phận như sau:

Sợi cáp lưới an toàn cửa sổ: được cấu tạo từ hai bộ phận là lõi cáp và lớp nhựa bọc ngoài. Được làm từ những vật liệu tốt nhất nên các sợi cáp có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.

Khung nhôm lưới bảo vệ: Thanh nhôm được dùng để khoan lắp cố định vào hai thành tường trên dưới của cửa sổ làm “điểm tựa” căng dây cáp. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, các thanh nhôm được sơn phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện trắng bên ngoài.

Lưới an toàn cửa sổ loại nào tốt?

Lưới an toàn cửa sổ được phân loại thành hai loại chính là loại cáp inox và cáp thường. Qua tên gọi, chúng ta có thể thấy sự phân loại giữa các loại lưới bảo vệ cho ban công dựa trên yếu tố là sự khác nhau về lõi cáp.

Lưới an toàn cửa sổ cáp thường:

Lớp nhựa bọc ngoài màu đục như nước gạo. Lõi cáp là hợp kim nhôm có khả năng chịu lực thấp, độ bóng và độ cứng thấp, độ bai dãn cao. Khi thi công tiêu hao vật tư thấp.

Lưới an toàn cửa sổ cáp inox:

Lớp nhựa bọc ngoài là nhựa PE gốc không lão hóa, trong, khó xé, bền. Lõi cáp là inox luôn sáng bóng, có độ dãn dài thấp, khả năng chịu lực lớn. Khi thi công tiêu hao vật tự lớn. Khả năng chịu lực lớn tới 90kg.

So sánh về khả năng chịu lực, tính thẩm mỹ và sức bền của hai loại cáp thì loại lưới an toàn cửa sổ cáp inox là loại lưới tốt nhất. Đặc biệt với vị trí lắp đặt là cửa sổ có ảnh hưởng trực tiếp tính thẩm mỹ của không gian sống cần lắp lưới bảo vệ cho cửa sổ cáp inox để đảm bảo sự cân đối, hài hòa cho tổng thể không gian.

Báo giá lưới an toàn cửa sổ

Nhiều người nghĩ rằng mức chi phí lắp lưới bảo vệ cửa sổ nên vẫn còn e ngại mặc dù có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, hiện tại mức giá lắp đặt lưới an toàn cửa sổ rất hợp lý và phù hợp khả năng chi trả của tất cả mọi người. Mức giá lắp đặt lưới bảo vệ cửa sổ sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị, tùy thuộc chất liệu, kích thước cũng như vị trí lắp đặt.

Dưới đây là mức giá lắp lưới an toàn của Tổ Ấm Xanh để bạn tham khảo.

Mua lưới an toàn cửa sổ ở đâu tốt?

Nhắc đến những đơn vị cung cấp lưới an toàn hàng đầu thị trường hiện nay thì Tổ Ấm Xanh chính là cái tên nổi bật nhất và được nhiều khách hàng tin tưởng. Tổ Ấm Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm lưới an toàn cửa sổ cũng như các loại lưới an toàn ban công, cầu thang, giếng trời và các loại giàn phơi thông minh chất lượng cao. Khi đến với Tổ Ấm Xanh bạn sẽ được tận hưởng những lợi ích sau:

Được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và khả năng chuyên môn. Được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt trọn gói tận nơi nếu bạn ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Được cam kết về chất lượng sản phẩm, bảo hành chu đáo với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Dễ dàng mua được những sản phẩm hợp với nhu cầu với mức chi phí hợp lý

Để được tư vấn, báo giá các sản phẩm lưới an toàn cửa sổ tại Tổ Ấm Xanh bạn hãy liên hệ Hotline 03333.44443. Nếu muốn xem mẫu và mua trực tiếp các sản phẩm, bạn hãy liên hệ tại các cửa hàng/VPĐD của Tổ Ấm Xanh ở ba miền với địa chỉ như sau: + TP. Hồ Chí Minh: Số 46/32 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. + Hà Nội: Số 68A Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. + Đà Nẵng: Số 04 Bùi Viện, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng Lắp đặt lưới bảo vệ cửa sổ là cách hoàn hảo để bạn bảo vệ cho tổ ấm gia đình mình. Chính vì vậy khi có nhu cầu mua các sản phẩm lưới an toàn cửa sổ bạn hãy kết nối đến Tổ Ấm Xanh để có sự hỗ trợ tốt nhất nhé.

28 views0 comments
bottom of page